Chính sách bảo hành

 

Chính Sách Bảo Hành

– Tất cả sản phẩm chăn ra của Dreamtex đều được bảo hành chính hãng. Sản phẩm chăn ra gối sẽ được xử lý sự cố kỹ thuật trong vòng 05 ngày sử dụng nếu lỗi do Dreamtex sản xuất gây ra

– Dreamtex khuyến cáo người mua hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành, bảo trì đối với hàng hóa có dự định mua. Dreamtex sẽ chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của người mua được bảo hành theo chế độ tốt nhất của Dreamtex 

* Chính sách bảo hành các sản phẩm nệm: 

– Nệm được bảo hành trong suốt 5-10 năm sử dụng kể từ ngày mua sản phẩm tùy từng loại nệm cụ thể

– Nệm được bảo hành khi khách hàng giữ thẻ bảo hành hoặc có đăng kí bảo hành ngay sau khi mua hàng do Dreamtex cung cấp

– Sản phẩm được bảo hành khi khách hàng có đầy đủ chứng từ mua hàng (hoặc phiếu bảo hành)

– Khách hàng không chịu bất kì khoản phí nào trong quá trình thực hiện kiểm tra, xử lý, và bảo hành sản phẩm mới.

– Khách hàng lưu ý vỏ nệm không bảo hành.

1. Đối với nệm Cao Su

– Các trường hợp bảo hành:

+ Nệm cao su bị chai (không đàn hồi)

+ Nệm bị gãy/đứt trong quá trình sử dụng và trong trường hợp khách hàng thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng.

2. Đối với nệm lò xo

– Các trường hợp được bảo hành:

+ Nệm lò xo bị lún bất thường ở một số vị trí nhất định trên bề mặt nệm, không đàn hồi.

+ Lỗi do đường may, gia công phẩn vỏ nệm bên ngoài (bung, đứt chỉ may)

+ Sản phẩm lò xo bị lồi lên bề mặt nệm hoặc diện tích tấm nệm.

* Chính sách bảo hành sản phẩm Chăn, Ga, Gối và ruột gối, các sản phẩm phụ khác…

– Theo chính sách của Dreamtex, sản phẩm vải như Chăn Ga Gối và các sản phẩm phụ không được bảo hành trong quá trình sử dụng, do sản phẩm vải hoàn toàn chịu tác động trực tiếp từ cách sử dụng của khách hàng.

Dreamtex đồng ý xử lý vì quyền lợi khách hàng các trường hợp “một đổi một” như sau:

+ Sản phẩm chăn ra gối bị ra màu hơn 5% ngay từ lần giặt đầu tiên (đối với sản phẩm đậm màu) với điều kiện: khách hàng KHÔNG sử dụng thuốc tẩy hoặc xà phòng có chất tẩy cao.

+ Sản phẩm Chăn Ga Gối bị xù lông vón cục gây ngứa cho cơ thể người dùng.

+ Sản phẩm bị rạn (đường dệt vải) do chất lượng vải gây ra. (Không bao gồm trường hợp rạn rách do bị móc rách sản phẩm từ cách sử dụng)

+ Sản phẩm Chăn Ga bị lỗi đường may, dây kéo, dây thun

– Sản phẩm nào bị lỗi, Dreamtex sẽ đổi mới sản phẩm đó cho khách hàng, không bao gồm đổi trọn bộ sản phẩm nếu chỉ có 1 sản phẩm trong bộ bị lỗi.

– Khách hàng không chịu bất kì phí tổn nào trong quá trình xử lý và vận chuyển, thu hồi sản phẩm cũ và mới.

– Mọi thông tin chi tiết Quý Khách Hàng xem trong chính sách đổi trả hàng hóa